Ngày đầu tiên đi học

Ngày đầu tiên đi học
Mẹ dắt tay đến trường
Em vừa đi vừa khóc , mẹ dỗ dành yêu thương!


Không phải tui đi học đâu quý bà con.Đó là cháu ngoại tui đó. Còn tui thì cũng đi học nhưng mà là đi học Corel 5 của Sơ Sa
Ôi Sơ nói dễ nhưng sao cả lớp cứ loay hoay về 3 cái đường " Bezier", "Sample .." Hễ nắm đầu này kéo thì đầu kia cũng méo luôn. "Curve" Cả lớp nháo nhào. Mình đang căng thẳng vì cái đường cong cứ méo thì 2 bên có 2 sơ cứ hỏi :" làm sao xóa cái này hả anh, em vẽ sai rồi!" thì làm như thế này nè" Click một cái, mình xóa luôn cái của mình làm nảy giờ, chưa kịp Save! Ôôiii!
Hai giờ trôi qua thật lẹ. Chắc về nhà tối phải mò lại. Mai mốt còn phải học PHotoshop nữa chứ chẳng phải chơi đâu. Muốn làm phim hoạt hình thì phải biết 2 môn này đấy. Thôi tan hàng cố gắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15 chặng đàng Thánh Giá trên núi.

DÃ NGOẠI HỌC KỲ 2