Caritas Giáo phận tổ chức huấn luyện




 Sáng ngày 10/08/2013, Caritas Tổng Giáo phận TP.HCM đã tổ chức huấn luyện cho các thành viên mới và cũ ( bài) tại Hội Trường Giáo xứ Tân Định. Tổng số thành viên tham dự khoảng 150 người. Cha Sở Giáo xứ Tân Định JB Võ Văn Ánh đã nói lời khai mạc và ban phép lành cho buổi học. Trong ngày đầu, cha Micae Trương Thanh Tâm, Dòng Tên, cộng tác viên Caritas Giáo Phận, đã giới thiệu Tổng quan Linh đạo Caritas, tổ chức Caritas của Giáo Hội công giáo, phân biệt công tác từ thiện, công tác xã hội và công tác bác ái xã hội. Cuối giờ học buổi chiều, cha đã hướng dẫn một số nguyên tắc và kỹ năng trong công tác xã hội . 

Trước đó, hội trường đã sôi nổi với những cuộc thảo luận tổ và sau đó là những phút trầm lắng xen lẫn những trận cười khi nghe các tổ báo cáo.
Buổi học được chia làm 2 phần : sáng và chiều chen vào bởi 1 bửa ăn ngon lành nóng hổi và những giây phút sinh hoạt khởi động vui nhộn. Buổi học kết thúc lúc 16g cùng ngày trong không khí hân hoan của 15 thành viên khóa trước được cấp chứng chỉ vì đã học bù đủ ngày hôm nay .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15 chặng đàng Thánh Giá trên núi.

DÃ NGOẠI HỌC KỲ 2