KỶ NIỆM 37 NĂM THÀNH HÔN


Mới đó mà đã 37 năm cặp kè chấm muối mè nằm xuống!
Kể cũng nhanh thật. Nhưng cũng không phải dễ! Biêt bao nhiêu bóng hồng đã xuât hiện trong 37 năm đó và đã làm mình ngẩn ngơ, mơ mộng, tương tư, ( mình vốn đa cảm) nhưng may phước thay chẳng ai đoái hoài đến mình cả nên đến giờ này mình có thể tự hào là mình vẫn còn trong trắng chung thủy với vợ!!!
 
 
 
  

Cũng phải biết ơn ông cha Sở bắt cả 2 vợ chồng vô Thừa Tác viên hết ráo, chường mặt ra đó thì còn làm ăn được gì !!
 
 
 
Thôi thì cũng phải tạ ơn Chúa! Amen. Allelluia!
 

Nhận xét

  1. Xin chúc mừng anh chị. À! quên,chúc mừng ông bà cố. Anh chị thật hạnh phúc cả đời lẫn đạo. Năm sau tụi em cũng 20 năm. Nhìn lại quãng đường đã qua, không ngờ...hồng ân Chúa mà mình không nhận ra. Xin Chúa chúc lành và ban cho anh chị mãi mãi khỏe mạnh và tươi vui như ngày ấy nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15 chặng đàng Thánh Giá trên núi.

DÃ NGOẠI HỌC KỲ 2