Đừng lo cho ngày mai

Lời Chúa : Vậy anh em đừng lo lắng về ngày mai. Ngày mai cứ để ngày mai lo. Ngày nào có cái khổ của ngày ấy. (Mt 6, 34)

Suy niệm : Mình có cái tính hay lo, lo bị người ta đuổi ra khỏi nhà không có chỗ ở, lo chuyện đi dự lễ khấn bất thành, lo đủ thứ. Kinh nghiệm quá khứ, những gì mình lo ít khi xảy ra, nhưng những gì xảy ra thường mình không đoán được , bất ngờ nhưng đều đem đến những điều tốt đẹp cho mình. Chúa luôn yêu thương mình, luôn muốn những điều tốt đẹp cho mình vậy mà đôi khi mình không tin vàotình thương của Chúa, cứ mãi lo lắng. Thôi mọi sự giao Chúa hết.

Lời nguyện :  Lạy Chúa xin Chúa luôn nâng đỡ đức tin yếu kém của con để con luôn tin tưởng vào Lòng yêu thương của Chúa đối với con và mọi người .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15 chặng đàng Thánh Giá trên núi.

DÃ NGOẠI HỌC KỲ 2