GIA ĐÌNH CÙNG THEO CHÚA VN MỪNG SINH NHẬT 20





Ngày Chúa nhật 25/08/2013, Gia đình Cùng Theo Chúa Việt Nam mừng sinh nhật thứ 20 ngày thành lập tại Việt Nam.
 Chủ sự Thánh Lễ có cha Tổng Đại diện Huỳnh Công Minh, đồng tế gồm các cha PHêrô Nguyễn văn HIền, Giám Đốc HỌc viện Mục vụ, cha Antôn Nguyễn Cao Siệu, Dòng Tên và Cha Sở Giáo xứ Chợ Cầu.

Trong bài giảng, Cha HIền suy niệm về " Con đường hẹp" Đức Giêsu đã chọn con đường hẹp: sinh ra trong cảnh nghèo hèn, hang đá Bêlem, nhà cửa " không có chổ gối đầu" đói bụng tuốt lúa mà ăn và cuối cùng con đường chết như tử tù. Tất cả vì yêu thương nhân loại!

Gia đình Cùng Theo Chúa, cũng vậy, hãy cùng đi theo con đường Chúa đi, con đường nhỏ hẹp, con đường khiêm hạ để phục vụ các gia đình .

G ia đình Cùng Theo Chúa đã mừng sinh nhật thứ 20 cấp toàn quốc tại Thánh Địa La Van trong tuần qua, các thành viên của phía bắc đã tham dự đông đảo.  HÔm nay tổ chức mừng sinh nhật riêng cho Khối Thành phố HCM và các tỉnh phía nam.



Cuối lễ , anh Gioan PHêrô Tạ Đình Vui, Huynh Trưởng gia đình Cùng Theo Chúa đã nói lời cám ơn Cha Tổng Đại diện, quý cha đồng tế và toàn thể anh chị em thành viên CTC đã về tham dự

Anh xin các cha cầu nguyện nhiều cho đoàn thể gia đình Cùng Theo Chúa luôn phát triển, được quý cha yêu mến và tạo mọi dễ dàng cho việc mở mang , huấn luyện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15 chặng đàng Thánh Giá trên núi.

DÃ NGOẠI HỌC KỲ 2